Giao hoa tươi tận nơi

Published on by Hoa Khanh

Bạn thường có thể xác định ngày và thời gian bạn muốn hoa tươi của bạn giao hàng để trùng với bất kỳ sự kiện nào bạn chọn. Giao hàng tận nơi thường có thể được thực hiện vào những ngày và thời gian cụ thể để trùng với ngày kỷ niệm, ngày lễ, hoặc ngày sinh nhật mà bạn của bạn sẽ thực sự đánh giá theo yêu cầu của bạn, do đó yêu cầu điều này hoặc tìm kiếm một trang web cung cấp dịch vụ này.

 

Bất kể khoảng cách của bạn với nhau, bây giờ bạn có thể đặt hàng và gửi hoa cho bạn bè và gia đình thông qua quy trình trực tuyến này một cách thuận tiện.

 

Trước khi chúng tôi rời khỏi chủ đề chúng ta chỉ nghĩ đến một số cách để làm cho những bông hoa đó đặc biệt hơn một chút.

 

Việc đầu tiên nằm trong sự lựa chọn của hoa và màu sắc, và bằng cách suy nghĩ của những điều người nhận có thể đã nói về sở thích của họ cho các loài hoa đặc biệt, và để giúp bạn nhớ ở đây như là một số ghi nhớ có thể:

 

a) Họ thích màu sắc tươi sáng và hoa màu rực rỡ hay màu phấn?

 

b) Họ có ngưỡng mộ các khối màu lớn, nở hoa hoành tráng hoặc nhỏ và tinh tế;

 

c) Họ sẽ lấy bao nhiêu tiền khi ngửi thấy bó hoa? Một số sẽ tìm kiếm một mùi hương tuyệt vời từ món quà của họ, trong khi những người khác thậm chí sẽ không nhận thấy!

 

d) Liệu họ có muốn nhìn thấy thêm những gai xanh bao gồm thêm sự tương phản và kết cấu và để lộ ra những nở hoa?

 

Hãy để một nhà bán hoa sinh nhật có thông tin này theo sở thích của bạn và họ sẽ hướng dẫn bạn theo sự lựa chọn của bạn ngay cả khi bạn không biết  về hoa tươi . Mặc dù đã nói tất cả điều này mặc dù bạn chỉ có thể đi cho hoa hồng, bởi vì họ có rất nhiều loại màu sắc và phong cách và hầu hết tất cả chúng đều có hương thơm tuyệt vời nhất.

 

Thứ hai là khá rõ ràng, nhưng tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đã có tội đổ xô nó. Đó là thông điệp bạn gửi cùng với hoa. Hãy chuẩn bị trước để nghĩ đến một thông điệp thực sự chu đáo. Đừng bỏ mặc điều này, hãy dành chút thời gian nếu cần thiết và cố gắng trở nên độc đáo, chu đáo và nhạy cảm trong sự lựa chọn của bạn chỉ bằng một vài từ.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post